kinh nghiệm chuyển nhà cho bạn và gia đình

Chia sẻ kinh nghiệm chuyển nhà

Chắc hẳn ai cũng có ít nhất một lần trong đời phải chuyển nhà đến nơi ở mới, và kinh nghiệm cho mỗi lần chuyển nhà đó là một hành trang quý báu mà bạn nên chia sẻ cho người khác để họ có được sự chuẩn bị tốt hơn cho cuộc chuyển nhà.

Chuyển nhà Thăng Long là một đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp, chúng tôi đã trải qua hàng trăm cuộc chuyển nhà lớn nhỏ, từng ấy đủ để cho chúng tôi những kinh nghiệm quý giá trong việc làm dịch vụ và cũng là kinh nghiệm cho khách hàng.

kinh nghiệm chuyển nhà cho bạn và gia đình

Chúng tôi muốn chia sẻ tất cả các kinh nghiệm mà chúng tôi đã góp nhặt được nhằm cho các ban và khách hàng của mình lường trước được những sự việc có thể xảy ra khi chuyển nhà. Nhưng kinh nghiệm này là vô cùng tốt nếu bạn biết tìm hiểu, để tránh những sai sót không đáng có, tiết kiệm được tiền bạc và công sức từ đó.

Kinh nghiệm chuyển nhà

  • Bạn không nên sắp xếp đồ đạc linh tinh theo suy nghĩ cá nhân, tốt nhất bạn nên sắp xếp đồ đạc của mình theo từng phòng, các đồ dễ vỡ nên sắp xếp cùng nhau và thêm vào đó nhiều giấy vụn để giảm va chạm. Việc sắp xếp đồ đạc theo từng phòng sẽ giúp bạn dễ thoát gỡ và sắp xếp ở vị trí mới hơn.
  • Lựa chọn đơn vị chuyển nhà: sở dĩ chúng tôi chọn đây là kinh nghiệm đầu tiên vì hiện nay, cuộc sống bận rộn, khách hàng thiếu thời gian và đây là giải pháp tốt nhất giúp khách hàng chuyển nhà nhanh chóng, giá rẻ và tốt nhất.
  • Đóng gói đồ đạc: Việc đóng gói đồ đạc là điều bắt buộc trước khi chuyển nhà, các lưu ý về sắp xếp đồ đạc cần được chú ý để đến nơi ở mới bạn có khả năng sắp xếp được tốt nhất, không mất mát đồ đạc. Bạn nên đóng gói đồ đạc ở các phòng với nhau, việc phân loại từ đầu sẽ giúp bạn dễ dàng phân chia đồ đạc ở nơi ở mới. Các đồ dễ vỡ nên đóng gói cùng với nhau, cho nhiều giấy vụn để giảm sự va đập. Ngoài ra các đồ điện tử, đồ dùng trong gia đình cần được bọc ni lông cẩn thận để tránh va đập hay xây xước trong quá trình bạn vận chuyển.
  • Sắp xếp đồ sau đóng gói: các đồ sau khi được đóng gói cẩn thận, bạn nên dùng bút dạ đánh dấu lại đồ đạc trong thùng catong để dễ dàng phân biệt và vận chuyển cùng nhau. Điều này tuy nhỏ nhưng rất quan trọng để bạn phân biệt đồ dễ vỡ, đồ đạc ở các phòng khác nhau.
  • Gỡ đồ và lắp đặt: Tại nơi ở mới nếu là phòng rộng rãi thì không nói, nhưng nếu phòng chật hẹp thì bạn nên cân nhắc xem lắp đặt đồ nào trước tiên để tránh ảnh hưởng đến việc đồ đạc bị dồn lại trong phòng. Theo đó bạn nên lắp đặt các đồ gỗ như giường tủ trước tiên, các đồ sát tường để tránh chiếm nhiều diện tích trong căn nhà.

Trên là những kinh nghiệm tốt để bạn có được cuộc chuyển nhà thành công hơn. Hãy vận dụng nó trong việc chuyển nhà của gia đình bạn nhé. Bạn gọi ngay cho chúng tôi nếu bạn có nhu cầu chuyển nhà, một đơn vị chuyên nghiệp, nhanh chóng và uy tín. Gọi ngay theo số Hotline: 0973 631 367

Bình luận về bài viết này